Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu

Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu – điểm đến hoàn hảo cho các du khách muốn khám phá Côn Đảo, chỉ bí quyết Vườn Quốc gia Côn Đảo 2 km và phương pháp Sân bay Côn Sơn 8 km. khách hàng cũng mang thể bay từ Thành phố Hồ Chí Minh tới resort trong vòng 50 phút.

Six Senses Côn Đảo Resort - Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Biển Đất Dốc. Từ đây, khách mang thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở hầu hết góc cạnh. sở hữu dáng vẻ gần gũi và gần sở hữu Vườn quốc gia, Sân bay Cỏ Ống làm cho khách sạn này với 1 vẻ đẹp quyến rũ đặc trưng.


Six Senses Côn Đảo Resort đem đến dịch vụ tuyệt vời, khiến cho hài lòng cả những vị khách khó tính nhất sở hữu những tiện nghi sang trọng xuất sắc. Khách sạn mang đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như dịch vụ trông trẻ, cho thuê xe đạp, két sắt, dịch vụ du lịch, địa chỉ lưu niệm.
Nơi ăn chốn ở khách sạn được chỉ định cực kỳ rõ ràng sao cho nên đạt mức dễ chịu và tiện nghi nhất, có bàn, máy pha trà/cà phê, vòi hoa sen, ban công, đầu đĩa DVD/CD in each room. mát xa, bể bơi ngoài trời, thể thao dưới nước (không sở hữu động cơ), spa, câu lạc bộ trẻ em của khách sạn là nơi hoàn hảo để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và liên hệ thật sự đáng tin cậy tại Six Senses Con Dao.

Khu resort Six Senses đã biến nơi từng được coi là "địa ngục trần gian" Côn Đảo trở thành một thiên đường du lịch. Six Senses là khu nghỉ dưỡng 5 sao trước tiên ở Côn Đảo mang 50 biệt thự làm bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km.

Đặt phòng Six Senses Côn Đảo Resort ưng ý sở hữu nhu cầu của bạn. với dịch vụ đặt tour tham quan các điểm du lịch nức danh như Lộc An, Hồ Tràm, Hồ Cốc, suối nước nóng Bình Châu…
Được xây dựng trong 1 khu vực mang vẻ đẹp trùng hợp đáng chú ý. những biệt thự sang trọng sở hữu hồ bơi riêng tạo cảm giác vô tận và tầm nhìn ko cản tầm mắt ra Biển Đông. Khu nghỉ mát này tự hào mang khu vực bãi biển riêng, spa ban ngày, sân tennis, những tiện nghi thể thao dưới nước và phòng tập thể dục. ngoại trừ nội thất sang trọng, những biệt thự đều sở hữu tủ lạnh mang rộng rãi dòng rượu nổi tiếng.

Để tiện lợi, người mua mang thể tận hưởng dịch vụ quản gia tại phòng nghỉ của mình vào bất cứ khi nào. Mỗi biệt thự của Six Senses đều với khu vực ăn uống và tiếp khách rộng rãi. Đầu đĩa DVD, TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí cũng được đồ vật.

siêu thị Six Senses Restaurant chuyên dụng cho bữa ăn được nấu mang các nguyên liệu hữu cơ. khách hàng có thể lựa sắm ăn uống tại công ty, khu vực bãi biển riêng hoặc trong sự tha hồ tại những biệt thự riêng của mình. Chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn và ấn tượng hơn ví như bạn sắm Six Senses Côn Đảo Resort

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét